TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ - NÉT ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN

Nội thất Tủ bếp gỗ Óc Chó (walnut)

Gỗ Óc Chó (walnut) là loại gỗ “thượng hạng” được nhập khẩu từ Mỹ, gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của ngoại cảnh như: môi trường, thời tiết... Không chỉ vậy, dù bị lực va chạm mạnh từ bên ngoài, gỗ óc chó vẫn không hề bị ảnh hưởng. Trải qua năm tháng theo thời gian, gỗ óc chó vẫn khẳng định sự “trường tồn” của mình bởi giá trị lâu bền, vững chãi.

Vẻ đẹp của gỗ Óc Chó là vẻ đẹp tiềm ẩn, đẹp bởi sự mộc mạc và thân thiện vốn có của nó. Màu sắc của gỗ là màu của sự ấm cúng. Những hình thù vân gỗ hình sóng hoặc cuộn xoáy, dát gỗ màu kem, tâm gỗ có màu nâu nhạt đến màu socola vô cùng đẹp mắt và sang trọng mà hiếm nhóm gỗ nào có được. Điều này mang đến cho tủ bếp vẻ đẹp rất riêng trên từng thớ gỗ và trên từng chi tiết sản phẩm.

Tủ bếp gỗ Óc chó có bàn đảo, quầy bar kết hợp, khá được ưa chuộng với thiết kế được bài trí tủ bếp chữ G linh hoạt phù hợp với kiến trúc không gian căn nhà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng nhất từ gỗ óc chó, đảm bảo tối ưu hóa không gian bếp của gia đình.

Bất cứ ai khi ngắm nhìn bộ tủ bếp đẹp được làm từ gỗ óc chó đều cảm nhận được sự thích thú và không thể không hài lòng bởi nó mang vẻ ngoài hấp dẫn và sang chảnh, cuốn hút đầy ma lực.

Không ít người đã ví bộ tủ bếp gỗ óc chó như một cô gái có vẻ đẹp kiêu sa, đài cát mà khi đã ngắm nhìn thì không thể dứt ra được và càng ngắm lại càng thấy xao xuyến.


Tủ bếp Gỗ óc chó có giá trị vô cùng cao.

Art kitchen sẽ “thổi hồn” vào từng không gian nội thất bằng Gỗ óc chó tự nhiên sang trọng, tô điểm cho nơi "an cư" của gia chủ một vẻ đẹp tinh tế nhất.