Showroom: 133 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM

Chính sách đổi trả hàng

I - Chăm sóc khách hàng: 


Bộ phận chăm sóc khách hàng có trách nhiệm tư vấn hướng dẫn, giải quyết khúc mắc khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất hay khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất để lắp đặt.

Luôn lắng nghe góp ý của khách hàng, kiểm tra khảo sát công trình luôn phát triển đem lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.


II - Giải quyết khiếu nại: 


- Tất cả yêu cầu khiếu nại được Công ty TNHH Nội thất Đồng Gia Phát tiếp nhận giải quyết.

- Công ty TNHH Nội thất Đồng Gia Phát có trách nhiệm tới tận công trình khảo sát đánh giá làm biên bản thủ tục giải quyết khiếu nại với khách hàng.


III - Trả hàng: 


Khách hàng có nhu cầu trả hàng (đối với các sản phẩm phụ kiện, linh kiện) vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Nội thất Đồng Gia Phát để được hướng dẫn chi tiết, thủ tục hoàn trả hàng hóa.


IV - Cam kết dịch vụ - sản phẩm sàn gỗ: 


- Công ty TNHH Nội thất Đồng Gia Phát cam kết về sản phẩm đồ nội thất đúng chất liệu như cam kết, đúng tình trạng sản phẩm không trà trộn sản phẩm không đạt chất lượng - đã qua sử dụng.

- Nếu phát hiện quý khách hàng sẽ trả lại hàng không đạt tiêu chuẩn, công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.


Đối tác