LÀM TỦ BẾP KHUNG INOX HIỆN ĐẠI ĐẸP

Với khí hậu của Việt Nam thì việc lựa chọn tủ bếp thùng inox 304 cao cấp sẽ là điều tuyệt vời để sử dụng trong môi trường khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ thay đổi liên tục, độ ẩm cao là vấn đề cần được lưu tâm đối với các nhà thiết kế nội thất hiện nay.  Bởi vì vật liệu inox 304 mang lại khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng Art kitchen là đơn vị thi công tủ bếp inox 304 đảm bảo chất lượng bền, đẹp, uu tín nhất hiện nay. Nhằm đem đến cho quý khách hàng sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, tối ưu hóa công năng sử dụng, giá cả hợp lí nhất hiện nay. Một trong những đặc điểm nổi trội cho dòng tủ bếp inox này là: “Dễ  dàng vệ sinh, không tạo ra mùi hôi bên trong thùng tủ, chống ẩm mốc, mối mọt, không hư mục thùng tủ”. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm tủ bếp inox, mời các bạn theo dõi tiếp nội dung sau đây nhé.

Tìm Hiểu Về Tủ Bếp Khung Inox

Mời quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu về tủ bếp khung inox nhé:

  • Tủ bếp khung inox là loại tủ bếp được làm từ chất liệu inox, có đặc điểm bền, chống rỉ, chống mối mọt và dễ dàng lau chùi.
  • Tủ bếp khung inox có thể có màu sắc gốm, bạc hoặc nhôm, tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách thiết kế của từng người sử dụng.
  • Tủ bếp khung inox có thể có các tính năng như các ngăn tủ, các kết nối nước và điện, cửa tủ và kết nối với máy hút khói.
  • Tủ bếp khung inox có thể được làm theo yêu cầu cụ thể của mỗi người sử dụng, với kích thước và hình dạng tùy chỉnh.
  • Tủ bếp khung inox cần được bảo quản và lau chùi thường xuyên để duy trì sạch sẽ và bền vững.

Xem thêm8 ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA TỦ BẾP INOX

 Vì sao nên chọn tủ bếp khung inox

Tủ bếp thùng inox 304 cao cấp sẽ là tuyệt vời để sử dụng phù hợp cho khí hậu nóng, ẩm như ở Việt Nam. Khắc chế mọi nhược điểm mà các vật liệu truyền thống đang mắc phải. Đặc biệt tủ bếp là nơi tiếp xúc thường xuyên với nước nên tủ bếp inox 304 sẽ giúp gia chủ tránh được tình trạng rò rỉ nước gây hư hại bề mặt bên trong như những loại tủ bếp thông thường.

Tủ bếp khung Inox có độ bền cao và an toàn vượt trội hơn hẳn so với các kim loại khác hoặc tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp. Tủ bếp Inox 304 có khả năng chịu lực tốt, độ dẻo lớn nên dễ dàng vệ sinh, chống ẩm móc, có tuổi thọ cao và luôn luôn sáng bóng, ít bị ăn mòn khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Đặc biệt, trong môi trường nhà bếp nhiều axit thì tủ bếp inox 304 lại dễ dàng thể hiện tốt công năng tuyệt vời của chúng. 

Làm Tủ Bếp Khung Inox Gồm Mấy Bộ Phận Chính?

Tủ bếp khung inox được cấu tạo từ những bộ phận chính như sau:

1. Khung bếp và thùng tủ: Vì tủ bếp dưới là vị trí thường xuyên tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt và đặc biệt là nước. Do vậy, khung và thùng của tủ bếp dưới được làm từ inox 304 siêu bền, sáng bóng, không bị han gỉ.

2. Hậu tủ bếp: Hậu tủ bếp inox đẹp được gia công từ chất liệu inox 304 mang lại khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt đối rất thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

3. Cánh tủ bếp: về phần cánh tủ bếp có một số lựa chọn như sau:

  • Tủ bếp thùng inox 304 cánh Acrylic có độ bóng gương cao mang đến cho không gian phòng bếp  một vẻ đẹp sang trọng và  độ thẩm mỹ cao. Cánh tủ sử dụng cốt gỗ MDF lõi xanh chống ẩm nên dễ dàng vệ sinh tiết kiệm được thời gian hơn. Tủ bếp inox 304 cánh Acrylic đang là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất về tính thẩm mỹ. Sử dụng thùng inox 304 cánh Acrylic hiện đại có độ bền cao, màu sắc đa dạng, phong phú, chất liệu bền đẹp.
  • Tủ bếp inox 304 cánh kính cường có độ bền tuyệt đối từ cả thùng tủ và cánh tủ. Do cấu tạo bởi những chất liệu như inox 304, kính cường lực, khung nhôm hoàn toàn không biến dạng trước bất kỳ tác động nào của môi trường bếp. Tủ bếp inox mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không kém phần hiện đại. Bề mặt cánh kính cường lực có độ phản chiếu vượt trội so với bề mặt Acrylic bóng gương, khiến cho tủ bếp trông lộng lẫy hơn với nhiều họa tiết hoa văn như: vân gỗ, vân đá...  mới mẻ, đẹp mắt.
  • Tủ kệ bếp inox cánh Laminate chống trầy xước
    Tủ bếp inox cánh Laminate có khả năng chống trầy xước, va đập khi tác động lực lên bề mặt cánh. Đây chính là đặc tính nổi bật nhất của dòng sản phẩm tủ bếp inox cánh Laminate.  Tủ bếp inox cánh Laminate có hơn 300 gam màu như: gam màu vân gỗ, kể cả các vân của gỗ tự nhiên hay các gam màu đơn sắc để khách hàng lựa chọn. Chất liệu này mang đến cho không gian phòng bếp ấm cúng và dễ dàng kết hợp với nội thất nhà, mặt sàn hay sơn tường.
  • Tủ bếp kết hợp thùng tủ Inox với cánh tủ gỗ tự nhiên
    Tủ bếp thùng inox 304 cánh gỗ tự nhiên từ lâu đã rất được ưu chuộng nhờ vẻ đẹp và đường nét tinh tế mà nó mang lại. Sự mộc mạc đặc trưng, họa tiết của những đường vân gỗ vô cùng đẹp mắt gần gủi, thanh thoát với người sử dụng. Đồng thời tủ bếp inox cánh tủ gỗ tự nhiên độ bền khá tốt theo thời gian, càng sử dụng về lâu dài càng đẹp như: cánh gỗ Sồi, Cánh gỗ Căm Xe, cánh gỗ Gõ Đỏ, cánh gỗ Óc Chó, cánh gỗ Tần Bì….

    Xem thêm:    
  • TỦ BẾP INOX 20 MẪU TỦ BẾP INOX ĐẸP HIỆN NAY 
  • 20+ MẪU NHÀ BẾP ĐẸP ĐÁNG THAM KHẢO                               

Những Mẫu Tủ Bếp Khung Inox Đẹp

Có rất nhiều mẫu tủ bếp khung inox 304 kết hợp với một số loại cánh tủ bếp như Artkitchen đã nêu như trên nhưng loại cánh tủ bếp được làm từ loại acrylic bóng gương và laminate chống trầy xước là 2 loại cánh tủ bếp được ưa chuộng và ứng dụng nhiều để làm tủ bếp hiện nay. Bởi vì sự tiện dụng và tính thẩm mỹ cao mà nó đem lại là vô cùng tuyệt vời.

Dưới đây là các mẫu tủ bếp khung inox đẹp  cho bạn tham khảo và lựa chọn:

  • Mẫu 1: Tủ bếp khung Inox – cánh acrylic bóng gương tinh tế

  • Mẫu 2: Tủ bếp khung inox cánh Acrylic màu trắng sang trọng

  • Mẫu 3: Tủ bếp khung thùng Inox cánh acrylic màu xanh được yêu thích hiện nay.

  • Mẫu 4: Mẫu tủ bếp khung inox cánh kính phong cách hiện đại trẻ trung.

    Lưu Ý Khi Làm Tủ Bếp Khung Inox Và Trong Quá Trình Sử Dụng

Tủ bếp khung Inox có tuổi thọ cao, chắc chắn nhưng trong lúc sử dụng bạn cũng cần lưu ý đến những điểm sau đây để không làm giảm đi tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của tủ bếp nhé.

  • Vệ sinh tủ bếp inox thường xuyên sau khi sử dụng.
  • Vệ sinh ngay những vết bẩn sau khi bị vấy bẩn dầu mỡ hay thức ăn thừa. 
  • Với những mảng vàng ố bạn nên dùng chanh hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng  để tẩy.
  • Không nên sử dụng các vật sắc nhọn tiếp xúc nhiều lên bề mặt tủ bếp inox.
  • Inox chống rỉ sét nhưng bạn nên hạn chế việc nước đọng nước vì nó có thể làm ố vàng bề mặt tủ bếp.

Không nên sử dụng các chất tẩy rửa có thành phần clo vì có thể làm hỏng bề mặt, mất đi tín thẩm mỹ của cả bộ tủ bếp.

 Hy vọng với bài viết trên đây quý khách hàng sẽ có được những kiến thức bổ ích góp phần vào việc lựa chọn mẫu cũng như chất liệu phù hợp cho bộ tủ bếp nhà mình. Chúng tôi luôn tạo dựng niềm tin bền vững dành cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất.

LIÊN HỆ:

Thông tin liên hệ: : 090 121 1166- 036 884 6767
 Website: https://artkitchen.vn/
 Email: artkitchen.vn@gmail.com
 Showroom: 133 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM

 Fanpage: https://www.facebook.com/donggiaphat
 Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|