TỦ BẾP NHỰA PVC BỀN ĐẸP TẠI HỒ CHÍ MINH

Tìm Hiểu Về Nhựa PVC Làm Tủ Bếp

Nhựa làm tủ bếp được cấu tạo từ thành phần chính là Polivinyl Clorua. Hay còn gọi là PVC hay Picomat. Bên cạnh đó, còn có loại nhựa được trộn thêm 40% bột gỗ. Gọi là gỗ nhựa hay nhựa composite. Nếu không để ý, bạn hoàn toàn có thể không nhận ra đây là chất liệu nhựa mà sẽ nhầm lẫn với gỗ công nghiệp.

Tủ bếp nhựa PVC là tủ bếp được làm bằng nhựa Polyvinyl chloride (PVC). Đây là một loại vật liệu nhựa tổng hợp phổ biến được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm làm tủ bếp, tủ áo, các loại tủ trong phòng tắm, tủ đồ và hoàn toàn có thể dùng làm đồ nội thất thay thế hoàn toàn gỗ công nghiệp vì khả năng chống nước hoàn toàn của chúng. Dưới đây là một số đặc điểm của tủ bếp nhựa PVC:

Ưu Điểm Của Nhựa PVC Làm Tủ Bếp

Kháng nước và chống ẩm: Tủ bếp nhựa PVC thường kháng nước và chống ẩm tốt, điều này làm cho chúng phù hợp cho không gian bếp có môi trường ẩm ướt và mối mọt.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt nhựa PVC dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Điều này làm cho tủ bếp nhựa PVC rất thích hợp cho môi trường bếp, nơi thường xảy ra các vết bẩn và mỡ thừa, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước độ ẩm cao.

Đa dạng về màu sắc và thiết kế: Tủ bếp nhựa PVC đa dạng về màu sắc và thiết kế do có tính chất như gỗ công nghiệp và có thể dán phủ lên nhiều loại bề mặt màu sắc khác nhau, cho phép bạn tạo ra một không gian tủ bếp theo phong cách riêng của gia chủ.

Độ bền cao: PVC là một loại nhựa rất bền và kháng bị ăn mòn vì vậy nên tủ bếp nhựa PVC có tuổi thọ khá cao.

Giá thành hợp lý: Tủ bếp nhựa PVC thường có giá cả hợp lý hơn so với các tùy chọn khác như tủ bếp gỗ tự nhiên hoặc tủ bếp inox, tủ bếp nhôm kính.

Lắp đặt dễ dàng: Tủ bếp nhựa PVC thường dễ dàng lắp đặt và có thể được lắp ráp nhanh chóng theo hệ module để đảm bảo tính chắc chắn và độ bền lâu dài vượt trội.

Các Tiêu Chí Chọn Chất Liệu Nhựa PVC Làm Tủ Bếp

Nhựa PVC có nhiều tiêu chuẩn dựa trên tỉ trọng của thành phẩm: từ 0.4-> 0.65 g/cm3.  Nếu tỉ trọng càng tăng thì độ cứng và trọng lượng ván càng cao.

Khi chọn nhựa PVC làm tủ bếp thì nên chọn tiêu chuẩn ván nhựa từ 0.5 trở lên và nên chọn ván 17mm và 18mm. Nên ưu tiên lựa chọn các loại hệ tủ làm bằng nhựa phải lắp ráp theo từng module nhỏ ráp lại với nhau. Phần mặt cánh tủ bếp là một bộ phận quan trọng của tủ bếp nhựa vì thế nên chọn loại được phủ thêm lớp PVC phim màu, phim vân gỗ, hoặc phủ thêm tấm acrylic/laminate…

Xem thêm

8 ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA TỦ BẾP INOX

TỦ BẾP INOX 20 MẪU TỦ BẾP INOX ĐẸP HIỆN NAY 

20+ MẪU NHÀ BẾP ĐẸP ĐÁNG THAM KHẢO                            

Cấu Tạo Của Một Bộ Tủ Bếp Nhựa PVC

Tủ bếp nhựa PVC là tủ bếp có cốt là nhựa được sử dụng để thi công tủ bếp, nội thất. Các đơn vị thi công sẽ dung tấm nhựa pvc này ứng dụng như một tấm gỗ công nghiệp để tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau như: tủ bếp, tủ áo, kệ tivi, tủ lavabo…

Tủ bếp nhựa PVC làm tủ bếp có kết cấu tủ gồm thùng tủ (khung tủ), cánh tủ đều được làm 100% từ tấm nhựa PVC. Đặc điểm khác biệt so với gỗ công nghiệp là chúng được phủ trán lên lớp nhựa bên ngoài. Tủ bếp nhựa PVC có cốt bên trong được làm từ nhựa nên để nhận biết điều đó chúng ta chỉ cần dùng dao ấn mạnh vào tấm ván cảm giác sẽ có độ mềm khác biệt so với tấm gỗ công nghiệp.

Tính Năng Vượt Trội Của Tủ Bếp Nhựa PVC

Chống cháy: Bản chất của tủ bếp nhựa PVC là khả năng chống cháy tốt với kết cấu thành phần khó bắt nhiệt nên tủ nhựa PVC có thể chống lại được sự tấn công của lửa nhiệt.

Chịu nước: Chất liệu nhựa PVC có thiết kế bề mặt trơn nhẵn, đây là tính năng giúp chống nước hiệu quả. Tủ bếp PVC đảm bảo không thẩm thấu nước, giữ được sự lâu bền, chống oxy hoá hiệu quả.

Lớp phủ bề mặt đa dạng: Ngoài ra tủ bếp PVC còn được đánh giá là chất liệu có thể dán phủ bề mặt bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Chống mối mọt: Tủ nhựa PVC có độ bền cao, tính năng chống mối mọt hàng đầu trong các loại chất liệu tủ gỗ thông dụng hiện nay. Với kết cấu bề mặt bền, chắc chắn, tủ PVC có tuổi thọ lâu hơn nhiều so với những sản phẩm khác.

Không bị ẩm mốc: Ngoài ra tủ PVC chống nước, không bị ẩm mốc do nước gây ra. Đặc biệt là khu vực bếp núc, nấu ăn, các dịch thức ăn hay nước rửa nguyên liệu nấu nướng dễ rơi ra ngoài.

Vật liệu xanh tự nhiên: Nhựa PVC được làm từ bột nhựa PVC – một loại nguyên liệu xanh được làm từ các phân tử Vinyl Clorua – với tác dụng bảo vệ môi trường, chống oxy hoá hiệu quả.

Bề mặt nhẵn cứng: Bề mặt của chất liệu nhựa PVC nhẵn cứng, tránh trầy xước, tránh va đập trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Dễ dàng thi công: Với kết cấu từ các tấm nhựa phẳng, quy trình thi công dễ dàng hơn rất nhiều.

Độ bền cao: Chất liệu nhựa PVC có độ bền cao bởi khả năng chống cháy, chống nhiệt, chống nước, chống mối mọt hiệu quả. Hầu như các tác động từ môi trường, không khí, nhiệt độ trong không gian bếp đều không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của tủ nhựa PVC.

Đảm bảo tính thẩm mỹ: Tủ nhựa PVC có bề mặt nhẵn bóng, dễ phủ nhiều lớp, vật liệu khác nhau lên bề mặt. Đây là một trong những điểm cộng đem lại ưu thế về tính thẩm mỹ cho sản phẩm tủ bếp được làm bằng chất liệu này.

 Có Nên Làm Tủ Bếp Nhựa?

Tủ bếp nhựa có thể được nhắc đến như một giải pháp tối ưu được tạo ra  nhằm khắc phục các nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp MDF. Chất liệu cấu tạo của tủ bếp nhựa chủ yếu từ bột nhựa, gỗ, keo kết dính chuyên dụng cùng một số chất phụ gia khác vì thế nên khả năng như chống chịu thẩm thấu của nước, chống ẩm mốc mối mọt cho toàn bộ tủ bếp.

Tủ bếp nhựa chống mối mọt, ẩm mốc, cong vênh

Có thể nói tủ bếp chính là nơi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ và nước cùng với sự ẩm thấp của khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam thì tủ bếp nhựa giải quyết tốt vấn đề mối mọt, ẩm mốc một cách hiệu quả nhất so với các loại vật liệu khác. Tủ bếp chiếm ưu thế hơn nhờ chất liệu cấu tạo bền bỉ và không cần lo lắng về vấn đề cong vênh, co ngót của vật liệu này. Thời gian sử dụng của tủ bếp có thể lên đến 15-20 năm với khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

Tủ bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước( nhất là khu vực chậu rửa) nên việc lựa chọn những sản phẩm có độ kháng nước cao là vấn đề quan trọng mà mỗi khách hàng cần lưu tâm. Nguyên nhân dẫn đến hư  hỏng tủ bếp là từ việc thấm nước từ khu vực chậu rửa chén – nơi bắt nguồn đến thẩm thấu của nước làm hỏng đinh, vít, keo dán, bản lề cánh tủ. V vậy có thể nói tủ bếp nhựa ra đời chính là “phiên bản nâng cấp” mang lại những đặc tính nổi bật mà không phải bất kì loại tủ bếp nào có thể thay thế được.

Chế Độ Bảo Hành Tủ Bếp Nhựa PVC

Với sản phẩm tủ bếp nhựa PVC tại Artkitchen quý khách hàng sẽ được bảo hành 3 năm và bảo trì xuyên suốt trong quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Có bất cứ vấn đề gì liên quan đến kết cấu, màu sắc quý khách hàng vui long liên hệ Artkitchen sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể.

Thời Gian Lắp Đặt Tủ Bếp Nhựa PVC

Để đảm bảo từ quá trình khảo sát thiết kế, báo giá, ký hợp đồng, sản xuất, khách hàng cần đặt hàng trước từ 10-25 ngày với sản phẩm tủ bếp nhựa PVC. Tuỳ vào từng mẫu tủ bếp và khối lượng khác nhau nên thời gian sản xuất và lắp đặt cũng khác nhau.

Về thời gian lắp đặt tủ bếp sẽ được hoàn thiện trong vòng 1-3 ngày với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cụ thể thời gian thiết kế, sản xuất và lắp đặt như sau: thời gian thiết kế tủ bếp, nội thất: trung bình từ 3-7 ngày sau khi hoàn thành bản thiết kế. Tiếp theo là thời gian sản xuất: từ 20-25 ngày. Thời gian giao hàng và lắp đặt tại công trình đến khi nghiệm thu: thời gian này kéo dài từ 1-5 ngày tùy theo kích thước tủ bếp khác nhau.

Các Câu Hỏi Liên Quan Đến Tủ Bếp Nhựa PVC

Tủ bếp nhựa có bền không?

Hiện nay trên thị trường Nội Thất nói chung và Tủ Bếp nói riêng đang là ngành có độ cạnh tranh cao với nhiều vật liệu cấu thành cũng như kiểu dáng khác nhau. Nhưng riêng dòng tủ bếp nhựa PVC lại đang trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho các gia đình, bởi nó có những ưu điểm vượt trội như:

Sự đa dạng về thiết kế phong cách, màu sắc phù hợp với kiến trúc hiện đại cũng như bán cổ điển.

Khả năng chống thẩm nước bởi toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC đặc, độ bền cao nên không lo bị ngấm nước.

Nói không với mối mọt: Không bao giờ gặp phải tình trạng bị mối mọt.

Hạn chế nứt xé, cong vênh: Chất lượng khá tốt, ổn định theo thời gian sử dụng lâu.

Bề mặt bóng mịn dễ dàng làm sạch nên không lo bị bám bẩn bám dầu mỡ và các vết bẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Chống cháy lan: rất an toàn trong khu bếp với các nguồn điện, bình gas … hạn chế khả năng cháy lan khi hỏa hoạn xảy ra

Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dòng tủ bếp đặc biệt này. Tấm nhựa PVC là dòng vật liệu an toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại: lưu huỳnh, chì, formaldehyde…

Có Các Mẫu Tủ Bếp Nhựa Nào?

Tủ bếp nhựa chữ I: Đúng như tên gọi của mình tủ bếp này có thiết kế theo dạng chữ I. Bên trong thùng tủ bếp sẽ là cốt nhựa PVC, phần cánh tủ bếp có thể phủ acrylic, laminate, melamine hoặc sơn màu tùy theo sở thích của khách hàng. Tủ bếp nhựa chữ I phù hợp với những khu vực không gian bếp có diện tích hạn chế giúp không gian trở nên gọn gang và tiện ích.

Tủ bếp nhựa chữ L: so với tủ bếp nhựa chữ I thì tủ bếp nhựa chữ L lại thích hợp không gian với thiết kế nhà bếp rộng hơn có thể là căn hộ, nhà phố hoặc biệt thự, nhà vườn. Đây là loại tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay, nó có mặt hầu hết trong các thiết kế căn hộ hiện đại nếu bạn đang sở hữu căn hộ thì có thể tham khảo loại tủ bếp chữ L này.

Tủ bếp nhựa chữ U: Nếu để phải so sánh với hai loại thiết kế trên thì loại tủ bếp chữ U này đòi hỏi không gian phải rộng để có nhiều vị trí cho việc thiết kế tủ bếp và loại tủ bếp này chỉ thích hợp cho nhà phố hoặc biệt thự. Mẫu tủ bếp này tích hợp toàn bộ công năng của một bộ tủ bếp thông minh giúp gia chủ có thể thao tác liên hoàn trong khu vực bếp, tạo nên một hệ tủ bếp thống nhất để việc vào bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đóng tủ bếp nhựa PVC ở đâu?

Quý khách có nhu cầu đóng tủ bếp nhựa PVC và đang tìm đơn vị đóng tủ bếp ở TP HCM uy tín và chất lượng thì có thể liên hệ với chúng tôi. Tại cửa hàng Artkitchen có trưng bày đa dạng các vật liệu. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích từng gia đình. Artkitchen đã và đang là một trong số ít những đơn vị tủ bếp đáng tin cậy, với chất lượng được đánh giá uy tín trên thị trường, chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất ra.

TỦ BẾP NHỰA PVC PHỦ ACRYLIC

Tấm Acrylic là vật liệu được sử dụng phủ, ép lên bề mặt phẳng như tấm gỗ mdf, mfc, hdf hoặc tấm nhựa pvc. Nhựa Acrylic có cấu tạo gồm 3 lớp:

Nhựa ABS đặt biệt dẻo trộn với keo màu và phụ gia.

Tấm nhựa trong, keo epoxy.

Lớp phủ ngoài chống trầy, chống bám bề mặt.

Tủ bếp nhựa phủ Acrylic có màu bóng gương với hơn 200 màu sắc khác nhau: Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm từ nhựa Acrylic có xuất xứ chủ yếu từ Châu Âu, Úc, Nhật, Trung Quốc, Ấn Độ. Nhựa Acrylic có nhiều ưu điểm vượt trội, vì thế có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực.

Tủ bếp nhựa phủ Acrylic có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Chất liệu Acrylic có độ bóng gương cao tạo nên sự bắt mắt, dễ lau dọn cho sản phẩm. Ngoài ra tính chất nổi bật của loại tủ bếp nhựa phủ Acrylic đó là chống trầy xước nên vì thế các sản phẩm từ Acrylic có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi những tác động vật sắc nhọn.

TỦ BẾP NHỰA PHỦ LAMINATE

Laminate được biết là vật liệu nhựa tổng hợp cao cấp có tên gọi khoa học là High Pressure Laminate (HPL). Laminate ra đời vào năm 1992 bởi 2 người Mỹ với mục đích đó là giảm tình trạng khai thác gỗ tự nhiên bởi sản phẩm có thể đảm bảo chất lượng như gỗ và có thể thay thế được.

Tủ bếp nhựa phủ Laminate có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những chất liệu nhựa khác vì thế được lựa chọn làm tủ bếp và thiết kế nội thất khá nhiều. Laminate có cấu tạo gồm 3 lớp trong đó có màng phủ (overlay), lớp giấy thẩm mỹ (Decorative paper) và lớp giấy nền (Kraft papers). Mỗi lớp có 1 đặc điểm riêng: lớp màng phủ (overlay): Là lớp keo trong suốt nằm giữa 2 bề mặt gỗ không bị thấm nước, có độ cứng và độ ổn định cao. Lớp ngoài cùng có khả năng chống trầy xước tốt, đảm bảo độ sáng bóng và dễ lau chùi vệ sinh. Tủ bếp nhựa phủ Laminate đa dạng về kiểu dáng mẫu mã đẹp, màu sắc có đến hơn 400 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có thể phủ sơn trên bề mặt cánh tủ bếp theo màu sắc mà khách hàng mong muốn hoặc cũng có thể phủ acrylic, laminate hoặc melamine trên vật liệu này.

Lựa chọn tủ bếp nhựa PVC sẽ là giải pháp hữu dụng, mang đến hiệu quả và chất lượng ổn định cho ngôi nhà của bạn. Khi mua sản phẩm tủ bếp nhựa khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giá thành cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Hy vọng với bài viết trên đây quý khách hàng sẽ có được những kiến thức bổ ích góp phần vào việc lựa chọn mẫu cũng như chất liệu phù hợp cho bộ tủ bếp nhà mình. Chúng tôi luôn tạo dựng niềm tin bền vững dành cho khách hàng với những sản phẩm tủ bếp đẹp tốt nhất.

LIÊN HỆ:

Thông tin liên hệ: : 090 121 1166 - 036 884 6767
 Website: 
https://artkitchen.vn/
 Email: artkitchen.vn@gmail.com
 Showroom: 133 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM

 Fanpage: https://www.facebook.com/donggiaphat
 Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|