MỘT KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP NỘI THẤT BIỆT THỰ QUẬN 9

Nằm ở vị trí đắc địa đáng nghỉ dưỡng của trung tâm sinh thái Khang Điền, mỗi căn biệt thự được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với một trệt và 2 lầu. Từng phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công, có thể đón nắng sớm và gió tự nhiên. Thiết kế đậm chất nhiệt đới này làm cho từng góc nhà đều được hấp thụ ánh sáng, khí trời một cách hài hòa. Cộng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp, Art kitchen mang đến cho gia chủ một không gian bếp thoáng mát, sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

         Tủ bếp trắng tinh tế và hiện đại.

Với thiết kế tinh tế sắc nét cùng sự tính toán kĩ lưỡng về công năng sử dụng, cách sắp xếp bố cục nội thất trong gian bếp ăn cho thấy một trật tự nội thất cân xứng và đầy đủ ánh sáng, tiện nghi. Đây chính là món quà đặc biệt mà KTS của Art kitchen dành riêng cho vị khách dễ thương này.

Với tâm huyết và sáng tạo Art kitchen rất hân hạnh được mang đến cho quý vị những không gian sang trọng - đẳng cấp nhất. Quý vị mong muốn sở hữu một không gian sống độc đáo mang phong cách riêng của mình, hãy đến với Art kitchen để chúng tôi thực hiện ước mơ đó cho bạn.

Không gian lưu trữ không còn là vấn đề lớn khi có căn tủ bếp này.