CÁC MẪU THIẾT KẾ TỦ BẾP HIỆN ĐẠI ĐẸP

Nói đến tủ bếp là nói đến hình ảnh của người phụ nữ và những bữa ăn gia đình. Đó không chỉ là nơi các thành viên gia đình tập trung ăn bữa cơm đầm ấm sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, tính cách của người phụ nữ trong ngôi nhà.

Mẫu tủ bếp acrylic bóng gương hiện đại 

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, tủ bếp không  chỉ đơn giản là nơi nấu nướng những bữa cơm ngon mà nó còn là một trong những bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Hiểu được nỗi lo toan trăn trở đó mà chúng tôi đã cho ra đời những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp rất đa dạng để các chị em nội trợ và các đấng mày râu có thể dễ dàng lực chọn cho mái ấm của mình.

Mẫu tủ bếp Laminate sang trọng

 Mẫu tủ bếp hiện đại đẹp thì cần phải có các đồ nội thất phòng bếp chủ đạo như bộ bàn ghế ăn, kệ tủ, tủ bếp,... Để thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của mình thì nữ gia chủ chỉ cần sắp xếp các đồ nội thất trên một cách hợp lý nhất và hài hòa nhất.

Xem thêm:

50 Mẫu tủ bếp gỗ Sồi đẹp nhất HCM

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Xu hướng tủ bếp đẹp hiện đại nhất

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ cao cấp nhất hiện nay

Tủ bếp hiện đại với bố cục thuận tiện cho việc vào bếp

Các mẫu tủ bếp hiện đại đẹp nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Sản phẩm mẫu tủ bếp hiện đại phù hợp với không gian nội thất biệt thự hiện đại hay tân cổ điển, căn hộ, chung cư cao cấp, nhà phố. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khách hàng vẫn đang lo sợ rằng tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ không bền như những loại gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu, như MDF chống ẩm phủ Melamine hay Acrylic bóng gương chống thấm ẩm, cong vênh trong quá trình sừ dụng, đặc biệt hơn các loại gỗ trong nghiệp hiện nay đều được qua các quá trình xử lý công nghệ cao, kiểm tra nghiêm ngặt đặt chuẩn chất lượng.

Tủ bếp hiện đại đảm bảo chất lượng và độ bền cho người sử dụng

Trong các loại đồ nội thất phòng bếp trên thì tủ bếp hiện đại đẹp ngày nay đang được quan tâm rất nhiều, bởi tủ bếp cùng với phụ kiện đi kèm có rất nhiều công dụng để giúp phòng bếp gọn gàng ngăn nắp, nơi đặt các đồ dùng tiện lợi và nấu ăn ngon hơn. Vì thế các bà nội trợ hiện đại rất thích thú với tủ bếp đẹp nhà mình. Tuy nhiên, trước khi mua tủ bếp, bạn nên cân nhắc chọn chất liệu gỗ sử dụng và mua các phụ kiện tủ bếp cho thích hợp với ngân sách gia đình mình nhé! Tủ bếp được thiết kế khá đơn giản và tinh tế, với các cánh tủ hay hộc đều được thiết kế hiện đại với tay nắm âm vách tủ tạo bề mặt phẩm trên mặt tủ tăng giá trị thẩm mỹ lên cao. Tủ bếp thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình chữ L, nóc đụng trần tiết kiệm được thời gian lau chùi khi sử dụng lâu dài, màu trắng dùng làm màu chủ đạo cho không gian bếp kết hợp với bề mặt đá trắng sứ và kính ốp tường cường lực màu xanh rêu, để lau chùi khi đã sử dụng xong.

Mẫu tủ bếp chữ L được các gia chủ sử dụng rộng rãi 

Việc nấu ăn không nên được xem như một trách nhiệm cần thực hiện, mà nên được cảm nhận theo cách thoải mái và bình yên nhất. Hãy nói cho chúng tôi biết điều bạn mong chờ và để bàn tay của ARTKITCHEN biến giấc mơ ấy thành hiện thực.

Chúng tôi luôn tạo dựng niềm tin bền vững dành cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất.
➨ Mời bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận sự "Sáng tạo" và “Tâm huyết” trong từng sản phẩm mà Art kitchen đã thực hiện.

COMMENT, INBOX HOẶC ĐỂ LẠI SĐT NHẬN NGAY TƯ VẤN_ BÁO GIÁ.
Link: https://artkitchen.vn/blogs/cong-trinh-thuc-te
Thông tin liên hệ: : 090 121 1166- 036 884 6767
 Website: https://artkitchen.vn/
 Email: artkitchen.vn@gmail.com
 Showroom: 133 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM
 Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|