TỦ BẾP ĐẸP ACRYLIC TPHCM

Không gian tủ bếp đẹp Acrylic hiện đại là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động từ việc nấu nướng, ăn uống, tiếp đãi bạn bè….Tủ bếp nhà Chị Như, Bến Phú Lâm, Q.6 được thiết kế đơn giản với những khối cân đối, thẩm mỹ và công năng được phân chia bố cục hợp lý cho việc lưu trữ tiện nghi, với lối thiết kế thông minh cùng sự cân nhắc tỉ mỉ từng chi tiết cho tủ bếp là điều cần thiết.

Khu tam giác gồm: Tủ Lạnh – Chậu Rửa – Bếp, là khu vực diễn ra nhiều hoạt động nhất, do vậy khi thiết kế chúng ta cần phải tính toán rất cẩn thận để trong quá trình thao tác tại mỗi không gian không bị cản trở.

Tủ Bếp Đẹp thường là nơi chứa rất nhiều thứ, do vậy để tối đa hóa không gian lưu trữ, không bị lãng phí cũng như xây dựng thiếu không gian, đòi hỏi người thiết kế cần nắm được một cách khoa học các đồ cần chứa trong tủ bếp đẹp.

Xem thêm:

50 Mẫu tủ bếp gỗ Sồi đẹp nhất HCM

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Xu hướng tủ bếp đẹp hiện đại nhất

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ cao cấp nhất hiện nay

Một trong những yếu tố nên có trong không gian bếp đủ rộng là bàn đảo. Nó có tác dụng rất lớn trong việc bày biện đồ ăn trước khi đem ra bàn ăn, hoặc cũng giúp chủ nhân có thể ăn nhẹ một cách nhanh chóng cho bữa sáng.

Nếu các bạn đang muốn có một không gian tủ bếp đẹp giá rẻ hiện đại và sang trọng thì hãy đến với tủ bếp Artkitchen nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tủ bếp acrylic đẹp và tủ bếp hiện đại, phù hợp với diện tích và không gian căn bếp của bạn.

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 090 121 1166 
 Website: https://artkitchen.vn/
 Email: artkitchen.vn@gmail.com
 Showroom: 133 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM
 Mon - Sun | 08:00am - 06:00pm|